วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

{{{ ตัวประกอบ ปิง ปิง + dfh + joblovenuk = 3 เทพดราม่า ที่หากันจนเจอ ?? }}}

......................ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ ความบังเอิญ โลกกลม หรือ พรหมลิขิต ในที่สุด คน 3 คน ที่แรง และหน้าตาดี พอๆกัน ( ฮา ) ก็หากันจนเจอจนได้ ภายใต้เมืองอันกว้างใหญ่ไพศาลแบบนี้ หรือคุณคิดว่า การที่พวกเราได้มาเจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นพระประสงค์อันยิ่งใหญ่ของเบื้องบน ( อิอิ - เว่อร์ ) ถึงเวปที่พวกเราได้รู้จักกัน มันจะเป็นเวปที่เฮงซวย เต็มไปด้วยผู้คนนิสัยเลวทราม แต่คนที่มี " ธรรมะ " และ " ศีล " เสมอกัน ก็ย่อมจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี ? เนอะ ? เพราะงั้นเราก็เลยขอสนทนาธรรม กับคนที่ มีคุณธรรม และความเป็น " คน " พอๆกันดีกว่า ส่วนพวก เดรัจฉาน หรือพวก " ต่ำๆ " เราก็อย่าไปเสวนา อย่าไปคลุกคลีด้วย ส่วนน้องๆอีกสองคน เข้าใจว่า คงอยาก " โปรดสัตว์ " ก็ต้องลองปล่อยให้น้องๆเขาทำหน้าที่ไป !! เมื่อสมัยก่อนผมก็ชอบทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่หลังๆ แก่แล้ว เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เพราะสัตว์เดรัจฉานบางตัว มันก็เหมือน บัวใต้น้ำ ใต้โคลนตม จะพยายามช่วยยังไงมันก็ไม่ดีขึ้นมาได้ ....

......................เมื่อวานพวกเราได้นัดเจอกันที่ SFX เซนทรัลลาดพร้าว ในงานรอบเพรส เขี้ยวอาฆาต หนังของพี่พจน์ อานนท์ แต่เสียดายที่ผมไปถึงงานช้าไปหน่อย รถติดมากๆๆ ขนาดยอมเสียค่าทางด่วนโทลเวล์ 85 บาท ยังไปถึงงานเกือบทุ่มนึง กว่าจะเจอกัน กว่าจะได้ตั๋ว กว่าจะได้หาไรกินในงาน ก็วุ่นวายมากๆๆ ได้คุยกันนิดเดียวเองก่อนหนังฉาย ไม่ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันซะด้วยซ้ำ น่าเสียดายมากๆๆ กะว่าจะมาถ่ายตอนหนังเลิก แต่ผมออกมาช้า ส่วนน้อง dfh เค้าออกจากโรงเร็ว ก็เลยไม่ได้ถ่ายด้วยกัน ได้ถ่ายแต่คู่ กับป้าวาสนา ตอนก่อนหนังฉาย ยังไม่ได้ถ่ายคู่กับปิงปิง สักที แต่คิดว่าโอกาสหน้าคงจะมีอยู่แล้วครับ .. ก่อนหน้าเราจะได้เจอกันในงานรอบเพรส พวกเราก็ยังได้เจอกันโดยบังเอิญ ที่ House ก่อนหน้านั้น 1 วันอีกด้วย ก็วันที่ผมไปดูหนังเรื่อง Frozen รอบ หกโมงเย็น หนังจบก็ทุ่มกว่าๆ ออกมาหน้าโรง กำลังจะเข้าห้องน้ำ ไปฉี่ ก็มีคนเรียก ก็พยายามมองว่า ใครวะ มาเรียกเรา พอเดินใกล้ๆ อ้าว คู่หู คู่ฮา เจ้าป้าเทพดราม่า กับหนุ่มปิงปิง นี่

......................การที่คนเราจะได้เจอกันนั้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้มาคุยกัน ได้สนิทสนมกัน ได้พบปะกัน มันคงเป็นเพราะชาติก่อนเราคงเคยทำบุญมาด้วยกัน ( หรือเปล่า ? ) ผมเคยคิดนะครับว่า ชาตินี้รู้จักคนมาก็เยอะ มีเพื่อนมาก็มาก แต่มีแค่ประมาณไม่ถึงครึ่งมั้ง จากที่รู้จักกันทั้งหมด ที่ได้มีโอกาสเจอกันตัวเป็นๆ บางคนเกือบจะได้เจอกัน แต่ก็คลาดกันไปคลาดกันมา บางคนอยู่กันไกลคนละขอบฟ้า แต่ก็ยังมีโอกาสมาได้เจอกัน แม้บางรายจะได้เจอกันแค่หนเดียว แต่ก็ยังดีกว่าชาตินี้เราจะไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย มิใช่หรือ ? แน่นอนว่าสำหรับผม ก็ขอเจอกับเพื่อนที่ ศีลเสมอกัน คงจะดีกว่า ต้องไปเกลือกกลั้วกับพวก สัตว์ เดรัจฉาน เหมือนอย่างบางเวปที่มันจัดมีตติ้ง โอ้โฮ สัตว์เลื้อยคลานงี้ยั้วเยี้ยเลย เคยได้ยินว่า น้อง dfh เคาเคยไปสัมผัสสัตว์เดรัจฉานเหล่านั้นด้วย เออ นึกขึ้นได้ว่ายังไม่เคยขอดูภาพมีตติ้งรวมสัตว์ เลย บางอารมณ์ ก็เกิดอยากดูภาพสัตว์แปลกๆเหมือนกันแฮะ 5555 สัตว์เดรัจฉานบางตัว อย่างพวก ปลาวาฬภูเขาเนี่ย ไม่รู้ว่า หน้าตาจะเหียก ขนาดใหนน้อ ??

http://www.pandagroup.pantown.com/

3 ความคิดเห็น:

  1. ปิงปิง หน้าเหมือน หมูอัปลักษณ์ตัวนึงที่กำลังสับสนทางเพศ

    ตอบลบ
  2. จริงหรือเปล่าอ๊ะ ว่า "คนหัวล้าน" ขี้น้อยใจและชอบเกรียนแตก

    555555555555555+ แหม หน้าเงือกจริงๆเลยนะตัวเธอว์

    ตอบลบ
  3. ปี 2556 เค้าให้เลิกเกรียนแล้วนะจ๊ะ เด็กๆ อิอิ

    ตอบลบ