วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

" พาคุณนายไปตัดแว่นที่ร้าน เมโทร ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ร้านประจำของครอบครัวเรา "







........... ประทับใจจนกลายเป็นร้านประจำไปแล้วสำหรับ ร้านแว่นตา เมโทร ชั้น 2 ห้างฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต โซนกลาง แนะนำเลยนะครับว่าถ้าใครอยากตัดแว่นขอให้ไปร้านนี้ครับ ราคาไม่แพง ต่อรองได้ เป็นกันเอง และบริการหลังการขายดีมากๆครับ แว่นมีปัญหานี่เค้าเปลี่ยนให้เราเลยนะครับ รู้สึกวางใจจริงๆ และเครื่องไม้เครืองมือที่นี่ก็มีครบครัน แถมตัดแว่นเสร็จรวดเร็ว แค่เราไปเดินกินซิสเลอร์ยังไม่ทันอิ่มก็ได้แว่นกลับบ้านแล้ว คิดว่าถ้ามีการไปตัดแว่นครั้งต่อๆไปของครอบครัวเราก็คงเลือกร้านนี้ไปเรื่อยๆแหละครับ ไม่เปลี่ยนใจ ไม่เปลี่ยนร้านอีกแล้ว เพราะคนขายและเจ้าของร้านน่ารักเหลือเกิน นี่ขนาดเดินออกมาตั้งไกลแล้วยังโทรตาม บอกว่า เจ้าของร้านลืมของแถม วิ่งออกมาส่งถึงหน้าห้างกันเลยทีเดียว เห็นบอกว่า ครั้งก่อนที่ตัดแว่นแล้วเอามาเขียนลงบล็อค มีลูกค้าคนอื่นตามมาอ่านเจอแล้วก็ตามมาอุดหนุนด้วยนะครับ ไม่ธรรมดาจริงๆเลยเรา อิอิ

http://www.pandagroup.pantown.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น