วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

** ผีสูบน้ำ ... ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในบ้านผมบ่อยๆ **



..............สังเกตุมาหลายต่อหลายทีแล้วครับ ที่บ้านผมมักจะมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ที่อธิบายไม่ได้ตามหลักการณ์ทางวิทยาศาสตร์อยู่เรื่อยๆ คือผมก็ไม่ค่อยอยากจะเล่าหรอกนะครับ มันน่ากลัวมากๆๆๆ แบบว่าแอบสังเกตุอยู่หลายทีแล้ว ก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร อาการก็คือ น้ำที่เปิดไว้เต็มถังน้ำ ร้อยกว่าลิตรในห้องน้ำชั้นบนบ้าน มักจะหายพร่องลงไปโดยไม่ทราบสาเหตุอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้ง เป็นแค่เพียงบางครั้งเท่านั้น บางทีน้ำก็อยู่อย่างปกติ แต่บางวันน้ำก็ลดลงไปแบบเหมือนกับว่ามีคนแอบมาใช้น้ำ ก็ยังสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร กะว่าจะลองตั้งกล้องวีดีโอแอบถ่ายไว้เหมือนกันตอนที่น้ำมันกำลังลด ทีแรกก็คิดๆอยู่ว่าคุณนายที่บ้านแอบอำหรือเปล่า ตักน้ำทิ้งแล้วบอกว่าที่บ้านมีผี อะไรแบบนี้ แต่ก็คิดว่ามันไร้สาระ

...............ก่อนหน้านี้หลายต่อหลายครั้งก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองฝันหรือตาฝาดหรือเปล่า จนเมื่อวานนี้ค่อนข้างจำได้แม่นยำ เพราะดูอยู่หลายรอบ ตอนตื่นมาเข้าห้องน้ำ รวมถึงตอนก่อนจะลงจากชั้นบนบ้าน แล้วก็ตอนลงมาแล้วขึ้นไปดูอีกรอบ ก็ยังถามแฟนว่า ระดับน้ำเมื่อเช้าตอนที่เห็นแล้วก็ฝากไปดูมันอยู่ระดับใหน แฟนก็ว่าเต็มถัง แต่พอชวนกันขึ้นไปดูอีกที อุ๋ย อยู่แค่ระดับก้นๆถัง แล้วน้ำมันหายไปใหน พื้นห้องน้ำก็แห้งสนิท ขอบข้างถังก็แห้งสนิท เหมือนกับน้ำมันเหือดแห้งไปเองเป็นเวลานานมากแล้ว ก็ยังแปลกใจ และรู้สึกขนหัวลุกนิดๆ ( ล้อเล่นน่ะครับ อิอิ ) จนมาเล่าให้เพื่อนและพี่ที่ทำงานฟัง คุยไปคุยมา เค้าก็สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สรุปได้ความว่า เกิดจากการวางสายยางหรือสายฝักบัวลงไปในถังกระมังครับ

................น้องเค้าเล่าว่าที่บ้านก็เคยเกิดเหตุการณ์ขึ้นแบบนี้เช่นกัน เพราะว่าแม้เราจะปิดน้ำทิ้งไว้ แต่ถ้าบ้านอื่นๆเขาใช้น้ำกันเยอะมาก โอกาสที่น้ำจะถูกดูดกลับผ่านสายยางหรือฝักบัว เพื่อส่งต่อไปใช้ยังบ้านอื่นก็มีความเป็นไปได้น่ะครับ ผมเองก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเพราะว่า ท่อน้ำนั้นถูกปิดไว้เรียบร้อย น้ำจะดูดกลับไปยังท่อส่งน้ำได้อย่างไร ผมก็ยังสงสัยอยู่ แต่พิจารณาจากความเป็นไปได้ก็น่าจะมีความน่าเชื่อมากกว่า ผีมาอาบน้ำ หรือผีมาสูบน้ำไปทำอย่างอื่น แน่ๆ ? หรือว่าน้ำจะถูกดูดตอนที่ฝักบัวถูกปรับอยู่ในส่วนของการเปิดน้ำทิ้งไว้เพื่อให้น้ำเต็ม แต่น้ำมันไม่ออกแต่กลับโดนดูดกลับไปก็ไม่ทราบได้ ต่อจากนี้ก็จะลองใช้วิธีใหม่ ไม่เอาสายฝักบัวทิ้งไว้ในถังน้ำแล้วล่ะครับ เอาแขวนไว้ตามเดิม คราวนี้ถ้าน้ำหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุอีก ก็คงจะเป็น Paranormal Activities ของจริงกันแหง๋ๆแล้วล่ะครับ ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ แล้วจะมาเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไปนะครับ

ป.ล. ตามติดครอบครัวของผมต่อได้ในเวปไซค์หมีแพนด้านะครับ
www.pandagroup.pantown.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น