วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

++ ภาพความโหดเหี้ยมจากการสลายม๊อบ หน่วยกู้ชีพ กลายเป็นศพ เลือดแดงฉาน ++

....... เหตุการณ์เกิดใกล้ๆที่ทำงานของผมเอง เพื่อนที่ทำงานก็เลยเป็นคนเก็บภาพนี้มาได้ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ ที่อ่านแล้วสลดหดหู่เป็นยิ่งนักครับ

เอามาฝากให้ชมสักภาพสองภาพน่ะครับ

ก่อนที่จะบันทึกภาพนี้ จากปากซอยรางน้ำ ทหารหาญ เอ๊ย...ทหารเหี้ย มันยิงกราดใส่ประชาชนตั้งแต่บ่าย4โมง ยิงมาทีไรก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บทุกครั้งไปรถพยาบาลวิ่งกันหลายรอบ หลังจากไม่ได้ยินเสียงปืนที่หยุดไปไม่นาน แต่จู่ ๆ เสียงปืนก็ดังขึ้นอีกครั้ง น้องพยาบาลกู้ชีพคนนี้ที่เสียชีวิตวิ่งหนีจนเกือบจะหลบเข้าที่กำบังได้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดการประหัถประหารจากทหารเหี้ย...ม และมีน้องอีกคนวิ่งเข้าไปช่วยก็ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสเข้าที่ท้อง ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้อาการเป็นตายเช่นกัน

กว่าจะช่วยกันลากศพเข้ามาที่ปลอดภัยได้ต้องรอเสียงปืนสงบเกือบ10กว่านาทีที่โดนยิงรัวเข้าใส่ เพราะผมเองก็โดนยิงสะกัดอยู่มุมตึก เกือบเอาตัวไม่รอดเช่นกัน ปรากฎว่าภาพที่เห็นคือโดนยิงจากท้ายทอยทะลุถึงหน้าอกเป็นรู (ไหนแมร่งบอกว่ายิงระดับหัวเข่า เวรจริง) และที่สำคัญคือน้องเค้าคือใคร ผู้ก่อการร้ายที่ไหนหรือ หน่วยกู้ชีพจากวชิระพยาบาลที่คืนนี้ไม่สามารถกู้ชีพตัวเองคืนมาได้

นี่คืออีกหนึ่งศพที่มรึงต้องรับผิดชอบ ไอ้เหี้ยมาร์ค !!!



จากช่วงเวลาสี่โมงเย็นเกือบทั้งตลอดคืนที่ผ่านมาตรงสามเหลี่ยมดินแดง ผมยังไม่เจอผู้ก่อการร้ายหรือประชาชนคนไหนมีอาวุธหนักเลย อาจมีบ้าง ขวดลิโพ ไม้ ก้อนหิน แต่สิ่งที่ได้รับตอบกลับมาคือการเหนี่ยวไกใส่ประชาชนแบบไม่ยั้งหลายครั้งมาก พยาบาลอาสาน้องคนนี้มีอาวุธไหมครับ

มรึงอย่างบอกน่ะ ว่า ว. เป็นอาวุธ!!!



ขอให้คุณบุญทิ้ง ปานศิลาไปสู่สุคติครับ

Up Dateเพิ่มเติมครับ อีกหนึ่งน้องที่เข้าไปช่วยคุณบุญทิ้ง แล้วโดนยิงเข้าที่ท้อง ตอนนี้ผมเพิ่งได้รับโทรศัพท์จากญาติน้องเค้าว่า เสียชีวิตแล้วครับ ศพอยู่ที่รพ.ราชวิถี ชื่อจิตติพันธ์ ขันทด อายุ 26 ปีครับ



ผมไม่ได้บันทึกเป็นภาพเคลื่อนไหวหรือคลิปใด ๆ เพราะช่วงสาดกระสุนมาจากทหารบนสะพานลอยมันน่ากลัวมาก แต่การตายของน้องคนนี้ถูกบันทึกเป็นความทรงจำด้วยสายตาตัวเองที่ล้มลงต่อหน้าต่อตา และน้องผู้ชายอีกคนที่เข้าไปช่วยดึงก็โดนยิงล้มลงไปด้วยและไปเสียชีวิตที่รพ.อย่างที่ผมได้บอกไปแล้ว นี่คือความจริงที่สื่อหลักของไทยไม่เล่นข่าว เพราะอะไร ทำไมต้องให้สื่อรองอย่างผมนำเสนอความจริง

ทีสัญลักษณ์กาชาดนั่นเสนออย่างต่อเนื่อง บุกรพ.จุฬาเสนอข่าวไปหลายวัน แต่นี่ทหารยิงพยาบาลจากวชิระ ถือว่าผิดสัญญาสงครามเจนีวาได้น่ะ

ลงภาพเท่านี้ล่ะกันน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น