วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

++ My name is Kim / เดี่ยว 8 .... สุดยอดโชว์แห่งปี !! ++

......................ขอพูดถึงเดี่ยว 8 ทอล์คโชว์ เวอร์ชั่นล่าสุดของคุณโน๊ต อุดม แต้พานิช สักหน่อยครับ ซื้อแผ่นมาจากพม่าก็ตั้งนาน เพิ่งจะมีเวลาหยิบมาดูสักที ต้องบอกว่าประหลาดใจสุดๆ เพราะไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ ปกติแล้วไม่ได้ชอบโน๊ตเท่าไหร่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม โชว์ชุดเก่าๆของเขาก็เคยดูผ่านๆนะครับ จำได้ว่าชอบชุดแรก แต่ชุดที่เหลือ ห่วยแตก ตลกฝืด มาเกิดอีกทีสุดๆก็งานนี้แหละครับ เพราะเป็นโชว์ที่ยาวมาก ฮามาก สนุกมาก ขำมากๆๆ ดูแล้วชื่นชมเลยครับว่า โน๊ต นี่เป็นนักแสดงทอล์คโชว์ที่เก่งจริงๆ ต้องบอกว่าอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ คงต้องยอมรับในพรสวรรค์ของเขาตรงนี้ ที่สามารถหยิบเรื่องอะไรมาพูดก็ฮาได้ แถมยังมีการแสดงออกท่าทางที่ดูแล้วขำ รวมถึงสคริปยาวๆ หรือช่วงเพลงฉ่อย หรือกลอนอะไรต่อมิอะไร ก็แม่นยำมากๆ ไม่รู้ว่าทำได้ไง ? เก่งโคตรๆ

.......................My name is Kim เป็นคอนเสริทล่าสุดของเจ๊คิ้ม ที่ว่ากันว่า ลงทุนเปิดบริษัทจัดคอนเสริทของตัวเองกันเลย แบบว่าปีกกล้าขาแข็งเต็มที่แล้ว และคอนเสริทนี้ก็ถือว่าจัดได้อย่างยอดเยียมเหลือเชื่อ เผลอๆดีกว่าเจ้าอื่นที่จัดกันเสียอีก !! ตอนเห็นแผ่นดีวีดี ราคา 239 บ. ก็ยังคิดๆอยู่นะว่าแพงไปหรือเปล่า แต่ก็ตัดใจซื้อ เพราะปกติชอบเจ๊คิ้ม แล้วคอนเสริทเก่าๆก็สนุกดี แม้ชุดที่แล้วจะแป๊กๆไปสักนิดก็ตาม แต่พอได้ดูเต็มๆก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าเงินสุดๆ ไม่แพงเลยครับ เพราะคอนเสริทสนุก และน่าประทับใจมากๆๆ เจ๊คิ้ม ดูผ่อนคลายลงไปเยอะ เล่นเป็นตัวเองสบายๆ จริงๆคอนเสริทแรกของคิ้ม น่าจะดีที่สุด แต่คิดว่า ตอนนั้นเจ๊คิ้มคงจะเกร็งมากไป ซ้อมมากไป จนคอพังอย่างที่เขาบอก เสียงเพลงของคิ้มในคอนเสริทนั้น ( สโนว์คิ้ม ) เลยดรอปลงไปมาก ความประทับใจเลยน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งๆที่สคริป และแขกรับเชิญในคอนเสริทนั้นถือว่าสุดยอด !!

.......................เสียดายอย่างเดียวก็คือ ทุกคอนเสริทของคิ้ม เดาว่าคงติดเรื่องลิขสิทธิเพลง เพราะไม่รู้ว่าเจ๊แกมีกี่ค่ายกันแน่ เพลงเก่าๆที่ฮิตๆของแก เลยแทบจะไม่ได้โผล่มาอยู่ในคอนเสริท เลยสักครั้งเดียว อย่างมากมีเพลงฮิตก็แค่เพลงสองเพลง เดาว่า แกอาจจะร้องในงานนะ แต่ตัดลงแผ่นไม่ได้ ? อย่างไรก็ดี งานนี้ my name is kim ถือว่ารวมเพลงเพราะมากๆๆหลายๆเพลงเอาไว้ และเป็นเพลงที่เจ๊คิ้ม ร้องได้ดีแทบทุกเพลงครับ ต้องชื่นชมคนจัดคิว คนเลือกเพลง คงเรียงเพลง ที่สำคัญที่สุดก็คือตัว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ถ่ายทอดบทเพลงต่างๆออกมาได้อย่างรื่นรมย์ ฟังเพลินหู ดูแล้วสบายตา ชอบมากๆๆเลยครับ ทุกๆเพลงที่ร้อง แม้ว่าบางเพลงจะไม่เคยได้ยินก็ตาม ? ช่วงทอล์คโชว์บนเวทีก็ครื้นเครงตลอด แขกรับเชิญที่คัดเลือกมาก็ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ แม้เกือบทุกคนจะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะเอาหน้าตามาขายอย่างเดียว คิ้มคัดเลือกฝีมือขึ้นมาประชันด้วย

.......................คอนเสริทของคิ้ม คิดว่าคงจะมีจัดได้อีกต่อไปอีกนานแสนนาน เพราะผมเชื่อว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นนักร้องตัวจริงเสียงจริง หนึ่งในไม่กี่คนในประเทศนี้ ที่เอนเตอร์เทนคนดูเก่งมากๆๆ ไปนั่งดูในฮอลล์ ก็ประทับใจ หรือจะหยิบมานอนดูแผ่นคอนเสริทที่บ้านก็คุ้ม ฟังได้ไม่เบื่อ ฟังก่อนนอนก็ดี ฟังตอนเครียดๆก็ไม่เลว ฟังกับเพื่อนๆร่วมกับคนในครอบครัวก็ยิ่งประทับใจ ตัวคิ้มเองก็พูดในช่วงเบื้องหลังเลยด้วยซ้ำว่า เค้าตั้งใจทำ ตั้งใจร้อง และตั้งใจให้คอนเสริทของเค้า เป็นอะไรที่อยู่ในห้องนอนทุกๆคน อยู่ในห้องรับแขก เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ฟังร่วมกัน คือเขารู้อยู่แล้วว่า ถึงคนไม่ไปดูคอนเสริทเค้า ก็ต้องซื้อแผ่นเค้า ?? ที่น่ารักกว่านั้นคือ เขาไม่พยายามที่จะโปรโมทให้ซื้อแผ่นแท้ เลี่ยงแผ่นเทียมแต่อย่างใด คือ ผมเดาว่า เจ๊คิ้มคงรู้ว่าแฟนๆเจ๊ คงมีน้อยคนมากที่จะไปซื้อแผ่นผี เพราะส่วนใหญ่คนก็รักแก และรู้ว่าซื้อแผ่นแกยังไงก็คุ้ม แกเลยไม่ต้องมาเชียร์ให้คนอื่นซื้อแผ่นแท้ หลีกเลี่ยงแผ่นผีแต่อย่างใด เผลอๆรายได้จากการขายแผ่นจะรับเละกว่าออกคอนเสริทไม่รู้กี่เท่า ??

http://www.pandagroup.pantown.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น