วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

** เจ้าป้า dfh เล่นหนังท่าน ตัวประกอบ ปิงปิง ส่วน joblovenuk ขอนั่งเป็นคนดู **

........................รายงานข่าวก่อนนะครับ เผื่อว่าแฟนๆของพวกเราบางท่านจะยังไม่ทราบว่า ขณะนี้ หนังของท่านตัวประกอบปิงปิง ซึ่งเป็นหนังรักสุดหวาดเสียว เอ๊ย สุดเซอร์ เหวอแตก เรื่อง The Story about you and me หรืออะไรประมาณนี้แหละครับ กำลังจะได้ฤกษ์ลงฉายให้ทุกท่านได้พิสูจน์ความหวาน ปนความแปลก กันแล้วนะครับ ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ เวลาเท่าไหร่ ก็ดูเอาในโปสเตอร์แล้วกันนะครับ สอดส่ายสายตามาได้ขนาดนี้ คงจะมองเห็นเวลาในโปรแกรมออก หนังฉายที่ หอศิลป์กรุงเทพ อยู่ตรงหัวมุม สี่แยกมาบุญครองนั้นแหละครับ ( ไม่เคยไปเหมือนกัน )

........................เห็นว่าหนังยาวประมาณ 44 นาที หากท่านไปร่วมชมงาน ก็อาจจะได้เจอตัวเป็นๆของพวกเรา สุดหล่อเทพดราม่า ( ก๊าก ) ทั้งสามคน ตอนนี้กำลังคิดว่าอาจจะจัดโต๊ะแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆพวกเราด้วย มารับลายเซ็นของ joblovenuk ก่อนแล้วก็ค่อยขอท่านผู้กำกับ " ตัวประกอบ ปิงปิง " และต่อด้วยนางเอกหนัง " เจ้าป้า dfh สุดสวย " โอกาสทองแบบนี้อาจจะไม่ได้มีกันบ่อยๆนะครับ ( คิคิ ) ปกติผมก็ไม่ค่อยจะว่างหรอกครับ แต่วันนั้นจะพยายามเคลียร์ตัวเองให้ฟรีสุดๆ จะได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์โลก ของท่านปิงปิง ซะหน่อย ( ว๊าว )

........................หากว่าแฟนๆหนังท่านใด ดูหนังจบแล้วปลื้มท่านผู้กำกับ ตัวประกอบปิงปิง มาก จะออกมาเผยสารภาพความในใจกับผู้กำกับ หรือนางเอกหนัง ก็ได้เต็มที่นะครับ เพราะท่านผู้กำกับท่านเปิดกว้างอยู่แล้ว ส่วนนางเอกหนัง ก็ได้ยินว่าขณะนี้ยังโสดอยู่ ใครสนใจ แอบรัก แอบชอบอยู่ก็สามารถ ขายหนมจีบกันได้ตามสะดวกครับ ส่วนกระผมห้ามจีบนะครับ เพราะมีเมียแล้ว อิอิ ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ก็มีออกมาแล้ว ควานหาเอาแถวๆ youtube นะครับ น่าจะมีให้ชม เผื่อใครอดใจไม่ไหว อยากดูบางเสี้ยวบางตอนก่อนก็ยังดี ? ว่าแต่เจ้าป้าไม่เอาโทรสับกลับบ้านช่วงวันหยุดแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะหลบหน้าใครหรือเปล่า ก็ไม่เป็นไร เลยได้คุยกะน้องเหมียวหรือน้องแหม่มแทนเลย

www.pandagroup.pantown.com


ตัวอย่างหนัง The Story of you and me ตามไปชมก่อนได้

http://www.youtube.com/watch?v=Y_e6BqLcsXw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น