วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

~ แอดมินเวปถ่อย ที่เที่ยวชี้หน้าด่าผู้หญิงน่ารักนิสัยดีอย่างน้อง dfh ว่า บ้า ... กูว่ามึงน่ะ เหี้ยเกินไปแล้ว !! ~

................เดิมทีไม่เคยคิดอยากเสียเวลา ลดตัวลงไปด่าเวปสัตว์นรกเวปนึง ที่มีแอดมิน หรือคนดูแลเวป มีหน้าที่การงานดีขนาดเป็น หมอ แต่พอดีเพิ่งมีคนส่งข้อความต่ำๆของสัตว์นรกตัวนี้มาให้อ่าน อ่านแล้วก็อดตกใจไม่ได้ นี่เหรอวะ คนเป็นหมอ สงสัยจะเป็น " หมอผ่าไข่หมา " จริงๆอย่างที่เขาว่ากัน .. แม่ง หมอที่ใหนจะมีเวลาว่าง มานั่งดูคนทะเลาะกัน แล้วก็เที่ยวตีไข่ใส่สี ยำใหญ่ แล้วเที่ยวยุยงชักชวนคนอื่นให้มาดูคนทะเลาะกัน แม่ง จิตใจหมอตัวนี้มันคงเสื่อมฉิบหายเลย สงสารคนไข้ กับคนที่อยู่ใกล้ชิดมันจริงๆ น่าจะพาไปให้จิตแพทย์บำบัดบ้างได้แล้ว !!

................ถ้าอาชีพอย่างมันมีเวลาว่างมาก น่าจะไปทำประโยชน์ให้สังคมมากกว่า ทำตัวเสื่อมๆแบบนี้ เห็นแล้วมันทุเรศฉิบหายเลยว่ะ แล้วไอ้พวกสาวกของนายชาติชั่วรายนี้ ที่ยังคอยเป็นแข้งเป็นขา คอยเชลียร์มัน นี่ก็อุบาทว์จริงๆ จิตใจหยาบทรามต่ำช้าได้อีก มีแต่พวกเดนคนแบบนี้มิน่าประเทศนี้มันถึงดูหนักๆยังไงชอบกล ? เออ แล้วขอบอกอะไรอีกอย่าง ไอ้พวกที่ประกาศตัวว่าไม่ใช่เกย์ เกลียดเกย์ อะไรเนี่ยน่ะครับ แต่ปากแรงยิ่งกว่าชะนี เที่ยวเขียนข่าวยุแยงให้คนตีกันให้หนักเนี่ย ดูยังไงก็สันดานเกย์ครับ ต่อหน้าก็แอ๊บว่าเกลียดเกย์ ลับหลังแหม๋ เรียกชาวปาล์มมากระแทกตูดไม่ยั้งเลยนะจ๊ะ ระวังจะเป็นข่าวลงเวปถ่อยของตัวเองซะเองล่ะจ๊ะ เตือนไว้ก่อนนะ ~

................เคยคิดจะอัพบล็อคเม๊าท์พวกถ่อย เหมือนคอลัมน์ซ้อเจ็ดเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาคิดว่าสำนวนเรายังไม่เด็ดขาดพอ เอาไว้ก่อนดีกว่า ไว้มีอารมณ์เมื่อไหร่ อาจจะอัพบล็อคให้ซี๊ดซ๊าดกันทั้งบาง เพราะถ้ากูเล่นทั้งที พวกมึงได้หนาวตั้งแต่ ไอ้สัตว์ปลาวาฬ จนถึงไอ้วร ฯ ทีเดียวเชียวล่ะ หุ หุ !! อ้อ แล้วผมว่า ไอ้พวกถ่อยๆที่ตามเวปถ่อยๆของพวกมัน สัตว์ประเภทที่ว่า กล้าด่าคนอื่นทั้งๆที่ไม่รู้จักเขาดีพอ หรือด่าตามน้ำตามคนอื่นที่เลวเหมือนกันไปด้วยได้เนี่ย ... คงมีแต่พวกลูกกะหรี่ หรือพ่อแม่สมสู่กันเองเท่านั้นแหละ เห็นแล้วก็อยากจะช่วยมอบทางสว่างให้พวกสัตว์นรกพวกนี้เหมือนกันนะ แต่เราไม่มีเวลาว่างเหมือนท่านปิงเขา ก็คงได้แต่ปล่อยมันไป เพราะสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมอยู่แล้ว ... จริงใหมล่ะ ไอ้พวกลูกกะหรี่จากเวปถ่อยที่เข้ามาอ่าน ...

www.pandagroup.pantown.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น