วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

~ เมื่อ joblovenuk แอบนินทา เจ้าป้า dfh ~

.......................ฮั่นแน่ แฟนๆเจ้าป้า แฟนๆกระผม เข้ามาอ่านกันอุ่นหนาฝาคั่งเชียวนะครับ ยินดีต้อนรับครับทุกๆคน มา เร่เข้ามา เด๋วผมจะนินทาเจ้าป้า dfh ให้ฟัง แล้วส่วนของน้องตัวประกอบ ปิงปิง เอาไว้โอกาสหน้านะ ขอเรียกเรตติ้งไปทีละชุดๆแล้วกัน เด๋วเข้ามากันเยอะจนบล็อคพังแล้วมันจะยุ่งน่ะครับ ขี้เกียจซ่อมบล็อค คริคริ ~ อย่าหาว่าเกาะหรือโหนกระแสเลยนะ ของแบบนี้มันต้องฉวยโอกาสกันสักนิดนึง เจ้าป้า dfh เค้าก็คงไม่ว่าอะไรหรอก รายนั้นเค้าอยากดังอยู่แล้ว ( อุ๊บส์ - คุณพี่ล้อเล่นจ๊ะ ) ได้ข่าวว่าช่วงนี้เจ้าป้าเค้าเก็บเนื้อเก็บตัว เตรียมจะล้างภาพพจน์ใหม่ เป็นนางเอกแสนดี ปล่อยให้พี่ติ๊ก เจษ แห่งปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์ รับบทศูนย์หน้าดาวซัลโวไปแทน

.......................แต่แฟนๆเจ้าป้าไม่ต้องห่วงหรอกนะครับ เจ้าป้าแกไม่เก็บเนื้อเก็บตัวนานหรอก เด๋วก็อดใจไม่ไหว ออกมาดาทัพหน้าซัดกับชาวบ้านให้ทุกๆท่านได้ชมกันเหมือนเดิมแหละ เป็นสไตล์ของน้องเค้า น้องเค้าไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ถ้าให้นอนแผ่หราเป็นฝ่ายตั้งรับ ก็คงไม่ใช่เจ้าป้าแล้วล่ะ เจ้าป้าแกสไตล์บู๊ ปน บุ๋น คือถ้าเป็นการร่วมรัก เจ้าป้าแกก็คงต้อง woman on top สถานเดียว แต่ระหว่าง on top อยู่นั้นน่ะ ก็คิดถึงท่าอื่นล่วงหน้าไปหลายท่าแล้ว เช่นท่าพระจันทร์ ท่าพระอาทิตย์ ก็ว่ากันไป เพราะเจ้าป้าแกจบจากแถวท่าพระจันทร์มา เอ๊ย รังสิตต่างหากเล่า สมัยนี้เค้ามีเรียนกันแถวท่าพระจันทร์ที่ใหนกัน มีแต่นักศึกษาป.โท เท่านั้นแหละที่ได้เรียนแถวนั้น ?

.......................ถึงใหนแล้ว ยังไม่ได้นินทาเจ้าป้าเท่าไหร่เลย นึกก่อนจะเม๊าท์ไรดี เจ้าป้าเป็นสาวหมวย บ้านเกิดอยู่แถวๆอีสานตอนบน จ.อุดร ขอนแก่น ถิ่นเสื้อแดงนั่นเอง เพราะงั้นเจ้าป้าก็เลยนิยมชมชอบสีแดง เปล่าเป็นเพราะอิทธิพลทางบ้านหรอกครับ แต่จริงๆเป็นเพราะเจ้าป้าแกใฝ่หาประชาธิปไตย และนิยมความเป็นเสรีชน ไม่ยึดติดกับความเชื่อโง่ๆงมงายแบบคนสมัยเก่า เจ้าป้าเป็นคนฉลาด และรักสันโดษ ทำอะไรคนเดียวได้ ไม่แคร์ถ้าไม่มีผัว ถ้าจะต้องมีผัวเลวๆแบบไอ้ปลาวาฬ เอ๊ะ หรือจริงๆเจ้าป้าแกจะแอบชอบอยู่ก็ไม่รู้ เห็นพูดถึงอยู่บ่อยๆ แต่คิดว่าเจ้าป้าแกคงไม่มีรสนิยมสมสู่กับ " สัตว์เดรัจฉาน " หรอกมั๊งครับ ยิ่งได้ข่าวว่ารายนั้นเพิ่งทำสาวท้องไปหมาดๆด้วย

.......................เจ้าป้า dfh เหมือนสาวมั่นในบางที แต่ในบางครั้งก็เหมือนเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ผิดกับผมหรือว่าปิงปิงที่ไม่ค่อยจะคิดเล็กคิดน้อย อาจจะเป็นเพราะนิสัยแบบผู้หญิงกระมังที่ติดห่วงโน่นห่วงนี้ แต่สิ่งที่เจ้าป้ากับปิงปิงเหมือนกัน แต่ต่างจากผมก็คือ เจ้าป้าชอบมีเรื่อง แต่ผมไม่ได้ชอบหาเรื่องกับใคร แต่สิ่งที่พวกเรามีเหมือนกันแน่ๆก็คือ มีพวกสัตว์ตัวอื่นมันชอบมาหาเรื่องพวกเราก่อนซะเอง แน่นอนว่าเทพๆอย่างพวกเราคงไม่ยอมให้สัตว์มันมาจวกข้างเดียวอยู่แล้ว มีปากคมกริบอย่างเราๆ ไม่กรีดมันกลับก็ใช่ที่ล่ะครับ ถ้าสัตว์มันยื่นคอมา แล้วเราถือดาบอยู่ก็ต้องสนองสักหน่อยล่ะครับ ~ แต่จริงๆก็คือถึงจะชอบฟัน ( อิอิ ) แต่พวกเราก็ให้ทิปนะ 55

.......................ความลับของเจ้าป้า น่ะเหรอ รู้แล้วเหยียบไว้นะครับ เจ้าป้ากลัว ศอฉ. ก๊าก สงสัยเจ้าป้ากลัวโดนอมฉิ่งฉับ ( คิกคิก ) เนี่ยเห็นๆโพสท์แบบนี้ เจ้าป้าไม่เคยพาดพิงการเมืองเลยนะ หรือถ้าจะพิง ก็ พิง ลำพระเพลิง เท่านั้นแหละครับ เดาว่าสงสัยเจ้าป้าจะชอบหนุ่มหน้าเถื่อนๆ มีซิกแพคล่ำๆ ออกมั่นใจในตัวเองหน่อยๆ รักเดียวใจเดียว แถมยังชอบหมกมุ่นกับอะไรบางอย่าง แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่า พี่พิงแกมีสาวๆเยอะแล้ว เจ้าป้าก็เลยไม่กล้าเสนอตัวเป็น candidate ด้วย ฮ่า ~ เจ้าป้ามีเซฟเฮ๊าส์อยู่หลายหลัง ที่เห็นอยู่ประจำก็แถวๆปิ่นเกล้า ใครอยากเจอก็ไปดักรอได้นะ แต่ถ้าดักฉุดก็ต้องถามน้อง ปิงปิงเขาก่อนว่าจะยอมหรือเปล่า ( อิอิ ) อีกหลังอยู่แถวๆรังสิต ไม่รู้ตรงใหน ?

( มีต่อนะ เอาไว้แค่นี้ก่อนละกัน )

www.pandagroup.pantown.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น